Resident Evil revival selection HD

Trong số những gương mặt tiêu biểu của Resident Evil, phần 4 và phiên bản Code Veronica là 2 cái tên được remake ở độ phân giải HD
Được biết, đây là một hành động để kỷ niệm 15 năm ngày sinh của series Resident Evil kể từ khi nó được game designer Shinji Mikami khai sinh vào năm 1996. Trong số các tựa game tiêu biểu của Resident Evil thì phần 4 và phiên bản Code Veronica lại là hai cái tên được chọn. Trước đây, hai trò chơi này vốn được phát hành trên các hệ máy như Dreamcast và GameCube rồi sau đó mới được chuyển sang hệ console của Sony.
Trong những năm gần đây, Sony cũng tích cực đưa những series game classic lừng danh trở lại với các game thủ dưới “diện mạo” đã được “tân trang” để theo kịp thời kì của đồ họa HD. Hai phiên bản Resident Evil 4 và Code Veronica cũng đều được “tút” lại về phần đồ họa. nhà sản xuất đã bảo đảm rằng độ họa sẽ đẹp hơn trên nền HD 720
Nếu bạn vẫn còn chưa biết thì Resident Evil 4 là một trong những đại diện sáng giá nhất của series Resident Evil. Phiên bản này là hậu duệ của những bản Resident Evil theo phong cách survival horror thành công của Shinji Mikami. Phần 4 của loạt game này là sự pha trộn giữa phong cách đó với những yếu tố tương tác hấp dẫn của thể loại hành động. Đây cũng là dự án Resident Evil cuối cùng của cha đẻ nó tại Capcom.
Resident Evil: Code Veronica thì lại kém nổi tiếng hơn với số đông game thủ ngày nay. Tuy vậy, nó lại là một đại diện mang nhiều dấu son của series Resident Evil. Code Veronica là phiên bản Resident Evil đầu tiên được phát hành trên một hệ máy không phải của Sony. Trước đó, các bản Resident Evil đều xuất hiện trên các hệ máy console của Sony trước khi được port sang các bản còn lại.
https://i0.wp.com/www.videogamesblogger.com/wp-content/uploads/2011/03/resident-evil-darkside-chronicles-screenshot.jpg
Đồng thời Code Veronica cũng là phiên bản Resident Evil đầu tiên có cảnh nền được dựng 3D. Phiên bản này còn nhận được rất nhiều đánh giá xuất sắc từ những trang web và tạp chí lớn. Code Veronica đã được tái bản và chỉnh sửa nhiều lần. Tựa game này đã bán được 3 triệu bản trên toàn thế giới, một con số đáng tự hào với một trò chơi ra đời từ hơn 10 nằm trước.

Thông tin về game

Phát hành : capcom
Phát triển : Capcom
Ngày phát hành : 22/9/2011
Thể loại : Horror Action Adventure
Hệ máy : PS3
Dung lượng : 5.63GB
Điểm số gamespot.com:
+ Resedent evil 4: 9.6 điểm
+ Resedent evil code veronica: 9.0 điểm

2 tựa game resident evil kinh điển đã có tại TNT shop, các bạn có thể tham khảo tại link dịch vụ chép game PS3.

 

 

Liên hệ: 0906767504 (nhật)
Y!M: quangnhat410
ADD: 685/44 xvnt f26 q.bình thạnh



Bình luận về bài viết này