“Ám ảnh” với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami

Để quảng bá cho sản phẩm mới của mình tại sự kiện Tokyo Game Show 2015 Konami đã nghĩ ra một chiêu bài khá kì lạ đó là in hình gương mặt Neymar – cầu thủ đại diện cho PES 2016 ra tấm bìa để phân phát cho khách đến ghé thăm gian hàng. Rất nhanh chóng, nhiều game thủ có mặt tại sự kiện đã nghĩ ra những cách độc đáo để thể hiện sự hài hước của mình với tấm hình Neymar cùng nét mặt như đang chào cờ. Mời các bạn cùng xem phía dưới.


Các showgirl với vòng 1 thật hấp dẫn nhưng gương mặt thì...

Các showgirl với vòng 1 thật hấp dẫn nhưng gương mặt thì…

"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
"Ám ảnh" với chiêu quảng cáo PES 2016 kì dị của Konami
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s